Top 20 Mẫu Trang Trí Background Thôi Nôi Cho Bé Gái Ấn Tượng

Mẫu trang trí background thôi nôi đẹp và ấn tượng cho bé gái luôn được các bậc phụ huynh lựa chọn trong buổi tiệc. Đây là dịp mà các bậc cha mẹ thể hiện tình yêu thương và cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với con yêu của mình.

Top 20 Mẫu Trang Trí Background Thôi Nôi Cho Bé Gái Ấn Tượng

Việc lựa chọn Background trang trí thôi nôi cho bé trở nên khá phổ biến trong những năm gần đây. Nhằm tạo nên một không gian đẹp và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật đầu đời cho con gái yêu của mình.

Một background thôi nôi đẹp và ấn tượng như một lời cầu chúc tốt đẹp, ý nghĩa dành cho bé. Sau đây xin được mời quý vị phụ huynh cùng tham khảo bài viết “Mẫu background thôi nôi bé gái ấn tượng”. Để có thêm thông tin tham khảo và có thêm sự lựa chọn tốt nhất dành cho con gái yêu của mình.

Trang trí background thôi nôi bé gái ấn tượng

Vai trò của background trong trang trí thôi nôi

Một mẫu background thôi nôi đẹp là một mẫu background phù hợp với chủ đề, màu sắc, không gian trang trí và có ý nghĩa đối với bé.

Background thôi nôi đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một không gian sôi động và không khí vui tươi cho buổi tiệc.

Background trang trí thôi nôi giúp làm nổi bật, để lại ấn tượng đẹp cho buổi tiệc của bé. Trong buổi tiệc thôi nôi bé gái, một background thôi nôi đẹp phải phù hợp với giới tính, chủ đề, bố cục không gian và sử dụng các màu sắc tươi sáng, hình ảnh vui nhộn.

Lưu ý khi lựa chọn background

Khi lựa chọn Background trang trí, quý vị phụ huynh cần lưu ý về kích thước. Background trang trí phải có kích thước phù hợp với diện tích không gian trang trí và chất liệu bền đẹp.

Background thôi nôi cho bé gái có màu sắc tươi sáng, rực rỡ để tạo nên điểm nhấn đặc biệt thu hút sự chú ý đối với khách mời đến tham dự buổi tiệc.

Background thôi nôi sẽ ý nghĩa hơn khi có đầy đủ thông tin và hình ảnh của bé trong buổi tiệc.

Chất liệu phổ biến của background

Background được lựa chọn nhiều nhất hiện nay được thiết kế trang trí bằng chất liệu vải được in ấn Hiflex, kết hợp với bong bóng trang trí. Sẽ tạo nên một khung nền đặc sắc và rực rỡ cho buổi tiệc.

Kết hợp background với các phụ kiện

Mẫu background được trang trí kết hợp với bong bóng đang là sự lựa chọn được yêu thích nhất hiện nay. Khung nền background được kết hợp với bong bóng nhiều màu sắc sẽ tạo nên khung cảnh tuyệt vời. Để gia đình và khách mời tham dự tiệc check-in sống ảo. Lưu lại những kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhất trong ngày vui nhất cuộc đời của bé.

Background thôi nôi hoàn chỉnh thì cần phải có sự kết hợp đầy đủ phụ kiện để trang trí cho bàn tiệc như: Hoa, quà, hộp bánh, nón sinh nhật, bánh kem. Bàn tiệc trang trí với những phụ kiện trên sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt và giúp cho buổi tiệc trở nên trang trọng và ý nghĩa hơn.

Khung nền Background được trang trí giữa bong bóng kết hợp với hoa tươi sẽ tạo nên một buổi tiệc lãng mạn và ấn tượng dành cho bé gái. Đây là sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn và hoàn hảo dành cho con gái yêu của gia đình bạn.

Ý tưởng trang trí background thôi nôi dành cho bé gái

Background Trang trí thôi nôi cho bé gái là một phần quan trọng trong buổi tiệc. Để giúp bạn có thể lựa chọn và trang trí cho bé gái nhà mình một cách chu đáo và ý nghĩa nhất.

Một số gợi ý về ý tưởng trang trí background thôi nôi bé gái dành cho bạn:

  • Nền background thôi nôi với chủ đề thiên nhiên

Trong các buổi tiệc thôi nôi, sinh nhật dành cho bé gái Thì chủ đề về thiên nhiên hoa lá luôn là sự lựa chọn phổ biến. Sự lựa chọn này sẽ tạo nên một không gian tươi sáng và tràn đầy sức sống cho buổi tiệc. Một số gợi ý về chủ đề thiên nhiên như chủ đề hồng hạc, chủ đề về các loài hoa, bươm bướm,…

  • Nền Background thôi nôi với chủ đề công chúa

Trang trí Background với chủ đề công chúa luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bé gái. Với hình ảnh lung linh, xinh đẹp của các nàng công chúa trong truyện cô tích như: Bạch Tuyết, Elisa, Belle,… Sẽ tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn và lôi cuốn.

  • Nền Background thôi nôi với chủ đề động vật

Đây được xem là một sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn và thú vị dành cho bé gái. Trang trí background với chủ đề động vật giúp tạo nên một không gian vui tươi và tràn đầy sức sống. Để tạo nên một background đẹp. Và phù hợp dành cho bé, bạn có thể sử dụng một số hình ảnh về động vật phổ biến như: Mèo, thỏ, gấu, Hello Kitty,…

Một số lưu ý để có một buổi tiệc Thôi Nôi đẹp, ấn tượng nhất

-Sau khi lựa chọn được chủ đề trang trí phù hợp dành cho bé gái.  Để thực hiện một background thôi nôi đẹp và ấn tượng cần lưu ý thêm:

  • Lựa chọn Background có màu sắc tươi sáng thu hút. Các hình ảnh trang trí ngộ nghĩnh, dễ thương phù hợp với bé gái.
  • Trang trí bàn tiệc sinh nhật với một số phụ kiện như: Hoa, hộp quà, nón sinh nhật, bánh kem và hoa tươi trang trí.
  • Chuẩn bị một số hình ảnh trang trí cho bé: Hình ảnh để bàn, hình Chipi ,hashtag…

Ý nghĩa trang trí background thôi nôi cho bé gái

-Trang trí background thôi nôi là dịp để gia đình cầu chúc. Và mong ước bé sẽ có một cuộc sống tươi đẹp. Hạnh phúc, thành công và tràn ngập niềm vui trong cuộc sống.

-Trang trí background thôi nôi cho bé gái rất có ý nghĩa. Và là một phần quan trọng trong buổi tiệc. Một Background được trang trí với không gian đẹp mắt, ấn tượng là cách thể hiện tình yêu thương tuyệt vời nhất mà gia đình dành cho bé.

-Sau đây là một số ý nghĩa trong việc trang trí background thôi nôi dành cho bé gái:

  • Đây là dịp cha mẹ thể hiện tình yêu thương và mong ước những điều may mắn tốt đẹp nhất dành cho bé.
  • Trang trí background thôi nôi với hình ảnh và thông tin bé. Sẽ là cách tuyệt vời nhất để giới thiệu bé gái của gia đình đến với mọi người.
  • Một background thôi nôi đẹp giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ dành cho bé trong ngày thôi nôi.

Cách trang trí background thôi nôi cho bé gái

  • Background thôi nôi bé gái sẽ là một món quà ý nghĩa mà cha mẹ dành tặng cho bé gái trong ngày thôi nôi. Sau đây là một số gợi ý về cách trang trí thôi nôi dành cho bé gái:
  • Lựa chọn chủ đề trang trí thôi nôi phù hợp cho bé. Tham khảo một số mẫu Background có kích thước phù hợp với không gian trang trí. Và ngân sách của gia đình.
  • Việc sử dụng các màu sắc tươi sáng như: hồng, trắng, vàng và xanh lá cây,…. Giúp cho nền Background tạo nên một không gian vui tươi và sinh động. Đối với bé gái một số màu sắc phổ biến thường được sử dụng
  • Sưu tầm một số hình ảnh đẹp của bé để trang trí bàn tiệc. Và một số hình ảnh trang trí phù hợp với chủ đề. Điều này sẽ tạo một không gian lung linh và đáng yêu cho buổi tiệc.
  • Chuẩn bị một số phụ kiện trang trí cho bàn tiệc sinh nhật. Như Chipi, hashtag, hộp quà, hộp bánh, nón sinh nhật, hoa tươi và bóng bay.

Top 20 mẫu trang trí background thôi nôi cho bé gái hot nhất

-Nhằm giúp quý phụ huynh có thêm nhiều ý tưởng và mẫu trang trí tham khảo.  Mon Party xin gửi đến quý phụ huynh một số mẫu trang trí background thôi nôi dành cho bé gái hot nhất.

trang-tri-thoi-noi-chu-de-baby-shark
Trang trí thôi nôi chủ đề baby shark
trang-tri-thoi-noi-chu-de-baby-shark
Trang trí thôi nôi chủ đề baby shark
trang-tri-thoi-noi-chu-de-nang-tien-ca
Trang trí thôi nôi chủ đề nàng tiên cá
trang-tri-thoi-noi-chu-de-nang-tien-ca
Trang trí thôi nôi chủ đề nàng tiên cá
trang-tri-sinh-nhat-chu-de-nang-tien-ca
Trang trí sinh nhật bé gái
trang-tri-thoi-noi-be-gai
Trang trí thôi nôi bé gái
trang-tri-thoi-noi-be-gai
Trang trí thôi nôi bé gái;
mau-thiet-ke-chu-de-ngua-unicorn
Mẫu TK chủ đề ngựa unicorn sang chảnh
mau-nang-tien-casang-chanh
Mẫu TK chủ đề nàng tiên cá đẹp
mau-cong-chua-sang-chanh
mẫu Tk chủ đề công chúa sang chảnh
mau-nang-tien-ca-sang-chanh
Mẫu TK chủ đề nàng tiên cá sang chảnh
mau-sinh-nhat-de-thuong
mẫu tk sinh nhật dễ thương

 

Dịch vụ trang trí background thôi nôi cho bé gái tại Mon Party

Nhằm giúp quý vị phụ huynh tiết kiệm được thời gian. Và chuẩn bị tổ chức tiệc cho bé một cách chỉnh chu và hoàn hảo nhất. Dịch vụ trang trí thôi nôi cho bé tại Mon Party luôn chỉnh chu từ khâu thiết kế. Mon Party sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý vị phụ huynh.

Mon Party là đơn vị chuyên thiết kế trang trí, tổ chức tiệc thôi nôi sinh nhật cho bé. Giá tốt dành cho bé tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Mon Party sẽ cùng đồng hành cùng quý khách. Để tạo nên một buổi tiệc hoàn hảo và chu đáo nhất. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách. Với một buổi tiệc trang trí thôi nôi sinh nhật thật trọn vẹn ý nghĩa và chỉnh chu nhất.

Quy trình làm việc tại Mon Party

Mon Party sẽ cùng tham khảo, tư vấn và đưa ra lựa chọn phù hợp dành cho quý khách. Với quy trình làm việc hiệu quả và chu đáo nhất:

quy-trinh-lam-viec-mon-party
Quy trình làm việc của Mon Party

Một số dịch vụ khác tại Mon Party

Ngoài dịch vụ trang trí thôi nôi dành cho bé. Mon Party còn cung cấp thêm một số dịch vụ khác như:

  • Chú hề tạo hình bong bóng.
  • Chú hề MC-hoạt náo.
  • Chú hề đa năng.
  • Các tiết mục biểu diễn như xiếc, vẽ mặt nghệ thuật, nghệ nhân xếp lá dừa dân gian,…

Quý khách có thể xem thêm dịch vụ cho thuê chú hề hoạt náo sinh nhật tại https://monparty.vn/cho-thue-chu-he-hoat-nao-sinh-nhat-gia-tot-tai-tp-hcm/

Nhằm góp phần tạo nên không khí phấn khởi, hấp dẫn cho buổi tiệc. Và để lại nhiều kỉ niệm, ấn tượng đẹp cho quý khách đến tham dự buổi tiệc.

Mon Party “nâng tầm chất lượng cuộc sống”. Hãy cùng Mon Party kiến tạo nên những buổi tiệc sang trọng nhất. Lưu giữ khoảnh khắc khó quên bên gia đình và bạn bè.

Bảng Báo Giá Tham Khảo Một Số Hạng Mục Biểu Diễn Ngày Thường

Hạng Mục Biểu Diễn Giá (vnđ) Thời Gian
Chú Hề Tạo Hình Bong Bóng 500.000 1h
Chú Hề MC Hoạt Náo 1.000.000 1-1.5h
Chú Hề Đa Năng 1.500.000 2.5h
Ảo Thuật Gia 1.200.000-1.500.000 20-25 phút
Ảo Thuật Tôn Ngộ Không 2.600.000 20-25 phút
Biểu Diễn Người Nhện 1.500.000 20-25 phút
Biểu Diễn Ironman 3.200.000 20-25 phút
Biểu Diễn Xiếc Liên Hệ
Bong Bóng Xà Phòng Khổng Lồ 2.500.000 20-25 phút
Dịch Vụ Vẽ Mặt Nghệ Thuật 600.000 1h
Múa Lân Khai Trương Liên Hệ
Nghệ Nhân Tò He 700.000 1h
Nghệ Nhân Xếp Lá Dừa 700.000 1h
Ông Đồ Viết Thư Pháp 1.500.000 1h

Lưu ý: Trên đây là bảng báo giá dịch vụ biểu diễn ngày thường.

Mon Party xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng. Và đồng hành với dịch vụ của chúng tôi.

Mời quý khách xem thêm trang trí thôi nôi chủ đề công chúa tại https://monparty.vn/tong-hop-20-mau-trang-tri-thoi-noi-chu-de-cong-chua-hot-nhat/

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Zalo/SĐT : 034 860 4281 (Tân)

Zalo: https://zalo.me/0348604281

Website: https://monparty.vn/