Cho Thuê Chú Hề Tổ Chức Sinh Nhật Giá Tốt Chất Lượng Tại Tp.HCM

Cho thuê chú hề tổ chức sinh nhật là dịch vụ được quan tâm nhiều từ quý phụ huynh, đơn vị. Trong các lễ hội, sự kiện thiếu nhi, sinh nhật,…

DỊCH VỤ CHO THUÊ CHÚ HỀ TỔ CHỨC SINH NHẬT GIÁ TỐT CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

Cho thuê chú hề tổ chức sinh nhật tại Mon Party hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều niềm vui bất ngờ và thú vị dành cho các bé. Giúp cho buổi tiệc trở nên vui tươi, náo nhiệt, trọn vẹn và mang nhiều ý nghĩa.

Cho thuê chú hề tổ chức sinh nhật tại Mon Party

Hình ảnh chú hề hoạt náo sinh nhật đang dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Vì thế cho nên dịch vụ cho thuê chú hề tổ chức sinh nhật đang dần trở nên hot và luôn được phụ huynh lựa chọn trong các buổi tiệc thôi nôi, sinh nhật.

Dịch vụ cho thuê chú hề tổ chức sinh nhật bao gồm:

  • Chú hề tạo hình bong bóng.
  • Chú hề MC hoạt náo.
  • Chú hề đa năng (Tạo hình bong bóng và MC hoạt náo)
  • Chú hề ảo thuật (Ảo thuật gia biểu diễn).

Chú hề tạo hình bong bóng:

  • Hình ảnh chú hề bong bóng dần trở nên thân quen và gần gũi với các bạn thiếu nhi. Sự xuất hiện của chú hề sẽ làm cho buổi tiệc sinh nhật trở nên vui tươi và náo nhiệt hơn.
  • Với trang phục chú hề sôi động, lôi cuốn và kỹ năng tạo hình bong bóng điêu luyện. Chú hề sẽ đem đến niềm vui và bất ngờ thú vị dành cho các bé.
  • Chú hề sẽ đến sớm 30 phút để chuẩn bị trang phục và dụng cụ. Sau đó sẽ biểu diễn tạo hình bong bóng để đón các bé đến tham dự tiệc sinh nhật.
  • Chú hề vui tươi, niềm nở khi giao lưu tương tác làm bong bóng cho các bé. Các bé sẽ ấn tượng và thích thú hơn khi có sự xuất hiện của chú hề.
  • Chú hề tạo hình bong bóng chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Chú hề làm bong bóng tặng cho bé với các mẫu từ đơn giản đến phức tạp. Và đảm bảo đầy đủ số lượng cho các bé vui chơi và yêu cầu.

 Chú hề MC hoạt náo:

Trong các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật có thể nói hình ảnh của chú hề MC hoạt náo đóng vai trò khá quan trọng. Chú hề MC hoạt  náo được xem là linh hồn của buổi tiệc. Giúp kết nối mọi người và tạo nên bầu không khí vui nhộn, hấp dẫn.

chu-he-mc-hoat-nao-nha-hang
Chú Hề MC Hoạt Náo Tổ Chức Tiệc Cho Bé Tại Nhà Hàng
  • Chú hề MC hoạt náo dần trở nên quen thuộc và gần gũi với các bạn thiếu nhi. Chú hề sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt, giới thiệu chương trình, tổ chức trò chơi vui nhộn và tặng quà cho các bé.
  • Mon Party là đơn vị chuyên tổ chức sinh nhật cho bé, cho thuê chú hề MC hoạt náo dẫn chương trình thôi nôi, sinh nhật tại TP.HCM và các tỉnh như Đồng Nai, Long An, Bình Dương và Tây Ninh.
  • Sự xuất hiện của chú hề MC hoạt náo giúp khuấy động không khí, giúp chương trình sinh nhật trở nên vui tươi và hào hứng hơn.
  • Chú hề MC hoạt náo sẽ giới thiệu chương trình, dẫn lễ sinh nhật, tổ chức các trò chơi vui nhộn và chuẩn bị các phần quà hấp dẫn dành cho các bé. Các trò chơi của chú hề luôn vui nhộn, hài hước, ý nghĩa và phù hợp với độ tuổi và giới tính dành cho các bé. Nên quý phụ huynh có thể yên tâm và tin tưởng với đội ngũ chú hề tại Mon Party.

Chú hề đa năng (Tạo hình bong bóng và MC hoạt náo)

chu-he-đa-nang
Chú Hề Đa Năng Tổ Chức Sinh Nhật Cho Bé Tại Lớp Học
chu-he-da-nang
Chú Hề Đa Năng Sinh Nhật
  • Nhằm giúp quý vị phụ huynh tổ chức sinh nhật cho bé trở nên vui nhộn, đầy đủ, trọn vẹn và tiết kiệm hơn. Sau đây Mon Party xin giới thiệu đến quý phụ huynh gói dịch vụ Chú hề đa năng.
  • Chú hề đa năng là chú hề vừa làm tạo hình bong bóng và vừa làm MC hoạt náo cho chương trình liên hoan, sinh nhật.
  • Chú hề đa năng sẽ đến sớm chuẩn bị trang phục, bong bóng và sẽ làm bong bóng đón các bé trước khi bắt đầu vào chương trình. Sau khi làm bong bóng tạo hình đón các bé xong, chú hề sẽ bắt đầu vào chương trình sinh nhật. Chú hề đa năng sẽ dẫn lễ sinh nhật, tổ chức hoạt động trò chơi và tặng quà cho các bé đến tham dự chương trình.

Chú hề ảo thuật – Ảo thuật gia biểu diễn

chu-he-ao-thuật
Chú Hề Biểu Diễn Ảo Thuật
  • Nếu chú hề đa năng có thể được xem là linh hồn của buổi tiệc. Đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc kết nối mọi người và khuấy động tạo không khí vui nhộn cho chương trình. Thì Chú hề ảo thuật (Ảo thuật gia biểu diễn) sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Thu hút sự tò mò chú ý và tạo nên những bất ngờ thú vị. Nhằm tạo nên những tiếng cười sảng khoái, tiếng vỗ tay thán phục và để lại khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp cho buổi tiệc.
  • Chú hề ảo thuật (Ảo thuật gia biểu diễn) không những biểu diễn các màn ảo thuật ấn tượng. Mà còn có khả năng giao lưu, tương tác với các bé. Nhằm giúp cho buổi tiệc trở nên vui nhộn, hài hước và hấp dẫn hơn.
  • Với kinh nghiệm biểu diễn cùng với khả năng giao lưu tương tác tốt với các bé. Chắc chắn buổi tiệc liên hoan sinh nhật sẽ trở nên đặc sắc, ấn tượng, vui nhộn và để lại nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp.

Dịch vụ chú hề tổ chức sinh nhật cho bé tại Mon Party

  • Dịch vụ thuê chú hề sinh nhật cho bé tại Mon Party luôn đảm bảo chất lượng và uy tín đối với khách hàng. Luôn đảm bảo giá tốt, chất lượng phù hợp cho khách hàng tại Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận.
  • Chú hề bong bóng luôn đến sớm chuẩn bị chu đáo và tỉ mỉ cho chương trình. Cùng với khả năng tạo hình bong bóng chuyên nghiệp, điêu luyện. Luôn nhiệt tình và giao lưu niềm nở với các bé.
  • Chú hề MC hoạt náo dẫn chương trình chuyên nghiệp và vui nhộn. Đảm bảo mang đến bầu không khí náo nhiệt và hào hứng cho các bé.
  • Chú hề MC hoạt náo luôn hài hước, tổ chức trò chơi náo nhiệt, sôi động và phù hợp với lứa tuổi, giới tính của các bé.
  • Chú hề tác phong chỉnh chu, trang phục ấn tượng. Và luôn chuẩn bị các phần quà hấp dẫn và thú vị dành cho các bé.
  • Chú hề ảo thuật (Ảo thuật gia biểu diễn) luôn đem đến nhiều bất ngờ thú vị và tạo nên những tiếng cười sảng khoái cho các bạn nhỏ.

Mời quý khách xem thêm  background sinh nhật cho bé gái tại https://monparty.vn/goi-y-trang-tri-background-sinh-nhat-mau-hong-cho-be-gai/

Ngoài dịch vụ chú hề tổ chức sinh nhật, Mon Party còn cung cấp các dịch vụ giải trí khác như: chú hề biểu diễn xiếc, chú hề biểu diễn bong bóng xà phòng, biểu diễn người sắt Iron Man.

bieu-dien-bong-bóng-xà-phong-khong-lo
Chú Hề Biểu diễn Bong Bóng Xà Phòng Khổng Lồ

Bảng Báo Giá Tham Khảo Một Số Hạng Mục Biểu Diễn Ngày Thường

Nhằm giúp quý vị phụ huynh dễ dàng tham khảo và lựa chọn dịch vụ. Sau đây Mon Party xin gửi đến quý vị bảng báo giá dịch vụ tổ chức sinh nhật như sau:

Hạng Mục Biểu Diễn Giá (vnđ) Thời Gian
Chú Hề Tạo Hình Bong Bóng 500.000 1h
Chú Hề MC Hoạt Náo 1.000.000 1-1.5h
Chú Hề Đa Năng 1.500.000 2.5h
Ảo Thuật Gia 1.200.000-1.500.000 20-25 phút
Ảo Thuật Tôn Ngộ Không 2.600.000 20-25 phút
Biểu Diễn Người Nhện 1.500.000 20-25 phút
Biểu Diễn Ironman 3.200.000 20-25 phút
Biểu Diễn Xiếc Liên Hệ
Bong Bóng Xà Phòng Khổng Lồ 2.500.000 20-25 phút
Dịch Vụ Vẽ Mặt Nghệ Thuật 600.000 1h
Múa Lân Khai Trương Liên Hệ
Nghệ Nhân Tò He 700.000 1h
Nghệ Nhân Xếp Lá Dừa 700.000 1h
Ông Đồ Viết Thư Pháp 1.500.000 1h

 

Lưu ý: Trên đây là bảng báo giá dịch vụ biểu diễn ngày thường. Giá có thể thay đổi tùy vào các ngày lễ và ngày cao điểm.

Mon Party là đơn vị chuyên thiết kế, trang trí thôi nôi, sinh nhật cho bé. Mon Party xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với các dịch vụ của chúng tôi.

Mon Party ” NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG”.

Mời quý khách xem thêm xu hướng trang trí sinh nhật phi hành gia cho bé tại  https://monparty.vn/xu-huong-trang-tri-sinh-nhat-phi-hanh-gia-sang-trong-va-hap-dan/

 Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Zalo/SĐT : 034 860 4281 (Tân)

Zalo: https://zalo.me/0348604281

Website: https://monparty.vn/