Xe hoa bong bóng nghệ thuật – hot trend mùa thu 2023

 Xe hoa bong bóng đang trở thành một trào lưu vô cùng hot. Rất hấp dẫn và thu hút giới trẻ  trong dịp mùa thu 2023 vừa qua.

Ý tưởng xe hoa bong bóng

Xe hoa bong bong nghệ thuật đang dần trở nên phổ biến trong giới trẻ. Được hình thành với ý tưởng xe hoa thật vào mùa thu ở Hà Nội. Hiện tượng xe hoa bong bóng hot trend mùa thu đang được rất nhiều người chú ý và quan tâm. Những chiếc xe bong bóng mang một phong cách sôi động, tươi vui phù hợp với các bạn trẻ. Và mang đến một không gian check-in lý tưởng, thu hút nhiều người.

Với trào lưu tạo hình xe hoa bong bóng hot trend. Hiện nay đã có rất nhiều xe hoa bong bóng xuất hiện trên khắp đất nước. Bạn có thể nhìn thấy xe hoa bong bóng trên công viên, quán cafe đầy màu sắc rực rỡ. Và tạo nên một không gian lý tưởng thu hút ánh nhìn của mọi người.

Ý nghĩa xe hoa bong bóng hót trend mùa thu 2023

Xe hoa bong bóng hiện nay đã trở thành một trào lưu rầm rộ trong giới trẻ khắp cả nước. Và mang nhiều ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong cuộc sống.

-Xe hoa bong bóng mùa thu giúp mang đến một không gian tươi vui và rực rỡ. Giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong tâm trí mọi người. Đây được xem là nét văn hóa mới của người Việt Nam, thể hiện sự khéo léo, sáng tạo và yêu thích cái đẹp của người dân Việt Nam.

-Những chiếc xe hoa bong bóng nhiều màu sắc tượng trưng cho sự vui vẻ và lạc quan. Đây là cách vô cùng đặc biệt để lan tỏa sự yêu thương, giúp cho mọi người khi chụp hình sẽ cảm thấy vui tươi hạnh phúc và có thêm niềm tin trong cuộc sống.

-Với khả năng tạo hình bong bóng điêu luyện của người nghệ nhân. Sẽ góp phần làm đẹp cho phố phường, tạo nên không khí vui tươi và nhộn nhịp. Đồng thời tái hiện vẻ đẹp mùa Thu Hà Nội, khơi gợi ký ức xưa trong tâm trí mọi người đối với những “Chuyến xe thanh xuân” vô cùng độc đáo.

Hot Trend xe hoa bong bóng mùa thu 2023

Trào lưu xe hoa bong bóng được bắt nguồn từ một chiếc xe hoa bong bóng được trưng bày tại Hà Nội. Chiếc xe hoa với nhiều bong bóng màu sắc rực rỡ, tượng trưng cho mùa thu tại Hà Nội. Từ hình ảnh chiếc xe hoa bong bóng đó, dần đã trở thành một trào lưu phổ biến trong giới nghệ nhân tạo hình bong bóng. Và thu hút sự chú ý đối với giới trẻ trên toàn quốc.

Xe hoa bong bóng trở thành một hiện tượng vô cùng hot. Và được nhiều người yêu thích và đón nhận bởi sự độc đáo, sáng tạo và mới lạ này.

Xe hoa bong bong được tạo nên bởi nghệ nhân tạo hình bong bóng điêu luyện. Nhiều xe bong bóng xuất hiện khắp mọi nơi, nhiều bạn trẻ đã đặt xe hoa bong bóng để trưng bày tại đường phố, công viên hay quán café để kinh doanh hoặc cho thuê.

Chuyến xe thanh xuân bong bóng mùa Thu Hà Nội xuất hiện đem đến những trải nghiệm mới là và vô cùng hấp dẫn cho người dân. Góp phần tạo nên sự tươi đẹp cho phố phường, lưu giữ khoảnh khắc đẹp và là cách giới thiệu về vẻ đẹp của mùa Thu Hà Nội đến với người dân, trên khắp mọi miền đất nước.

Mẫu xe hoa bong bóng hot trend mùa thu 2023

xe-hoa-bong-bong-nghe-thuat
Xe hoa bong bóng nghệ thuật-hot trend mua thu 2023 thu hút bạn trẻ check-in sống ảo
xe-hoa-bong-bong-nghe-thuat
Bạn trẻ xinh lung linh bên xe hoa bong bóng nghệ thuật-hot trend mua thu 2023
xe-hoa-bong-bong-nghe-thuat
Xe hoa bong bóng nghệ thuật đặt tại công viên
xe-hoa-bong-bong-nghe-thuat
Xe hoa bong bóng nghệ thuật đặt tại quán cafe cùng với bó hoa tulip sặc sỡ
xe-hoa-bong-bong-nghe-thuat
Em bé chụp hình cùng xe hoa bong bóng nghệ thuật sặc sỡ
bo-hoa-bong-bong-nghe-thuat
Bó hoa bong bóng nghệ thuật nhiều màu sắc
xe-hoa-va-bacdrop-bong-bong-nghe-thuat
Xe hoa và backdrop bong bóng nghệ thuật-hot trend mua thu 2023
xe-hoa-bong-bong-nghe-thuat
Xe hoa bong bóng nghệ thuật đặt trên vỉa hè đậm chát mùa thu hà Nội
Backkhround-bong-bong-nghe-thuat
Background bong bóng nghệ thuật
Backkhround-bong-bong-nghe-thuat
Bạn trẻ check-in cùng background bong bóng nghệ thuật
xe-hoa-bong-bong-nghe-thuat
Xe hoa bong bóng nghệ thuật-hot trend mua thu 2023
xe-hoa-bong-bong-nghe-thuat
Xe hoa bong bóng nghệ thuật-hot trend mua thu 2023

Tạo hình xe hoa bong bóng hot trend 2023 tại Mon Party

Nhằm giúp quý khách lưu giữ khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp. Đồng thời tạo nên một không gian check-in lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Mon Party nhận cung cấp và tạo hình xe hoa bong bóng theo yêu cầu dành cho quý khách hàng.

Những chiếc xe bong bóng sẽ được đội ngũ Mon Party đến tận nơi để tạo hình một cách chu đáo và tỉ mỉ nhất. Sau đó sẽ sử dụng chất dưỡng bóng để bảo quản bóng được giữ lâu hơn và tươi đẹp hơn.

Khác với hoa tươi, hoa bong bóng mang một nét đẹp hiện đại. Thể hiện sự sáng tạo, khéo léo của người tạo hình. Xe hoa bong bóng được tạo hình từ đội ngũ chú hề bong bóng của Mon Party. Để set up xong một xe hoa bong bóng không khó nhưng cần thời gian, khoảng 3 tiếng. Hoa bong bóng đủ màu sắc sặc sỡ, số lượng có thế lên đến 100 bông hoa đơn giản. Những hoa có thể là hoa 5 cánh, hoa hồng, tulip,…

Tùy địa điểm và số lượng bong bóng, giá dao động khoảng từ vài trăm nghìn đến 1 triệu đồng. Nếu xe hoa đặt trong phòng máy lạnh, có thể giữ được 3 ngày. Cách bảo quản xe hoa bong bóng tốt nhất là tránh để ngoài trời và sử dụng chai xịt dưỡng bóng. Nếu để ngoài trời nắng, bong bóng sẽ nhanh hư bể và bị xuống màu.

Mời quý khách xem thêm bó hoa bong bóng tạo hình tại https://monparty.vn/xu-huong-gioi-tre-voi-bo-hoa-bong-bong-tao-hinh-hot-trend-2023/

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hãy liên hệ ngay với Mon Party của chúng tôi để cùng tạo nên những chiếc xe hoa bong bóng rực rỡ, đầy màu sắc.

Ngoài tạo hình xe hoa bong bóng, chúng tôi còn nhận tạo hình những bó hoa xinh xắn bằng bong bóng. Và cung cấp nghệ nhân chú hề tạo hình bong bóng, chú hề MC hoạt náo cho các buổi tiệc sinh nhật, sự kiện dành cho thiếu nhi.

Mon Party chuyên thiết kế, trang trí thôi nôi sinh nhật hân hạnh được đồng hành cùng quý khách.

Mời quý khách xem thêm background trang trí sinh nhật Doremon tại https://monparty.vn/y-tuong-mau-background-trang-tri-sinh-nhat-doremon-lung-linh-va-dang-yeu-danh-cho-be/

Zalo/SĐT : 034 860 4281 (Tân)

Zalo: https://zalo.me/0348604281

Website: https://monparty.vn/