Giới thiệu tiết mục chú hề biểu diễn sinh nhật TP.HCM

Tiết mục chú hề biểu diễn sinh nhật TP.HCM là dịch vụ bao gồm các chú hề tổ chức sinh nhật và sự kiện thiếu nhi tại TP.HCM. Mon Party luôn tập hợp những tiết mục biểu diễn mới lạ hấp dẫn và vui nhộn với đội ngũ chú hề nhiều năm kinh nghiệm.

Table of Contents

Giới thiệu tiết mục chú hề biểu diễn sinh nhật TP.HCM

Tiết mục chú hề biểu diễn sinh nhật tại Mon Party luôn tập hợp những tiết mục biểu diễn mới lạ hấp dẫn và vui nhộn như chú hề tạo hình kẹo bông gòn, chú hề ảo thuật Tôn Ngộ Không, Xiếc tung hứng quay dĩa,…

  • Mon Party là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê chú hề sinh nhật trọn gói cho thiếu nhi tại nhà, lớp học, khu vui chơi, KFC hoặc Lotte,…
  • Chúng tôi chuyên cung cấp chú hề và tổ chức trọn gói các chương trình sinh nhật, sự kiện. Bao gồm các tiết mục và gói dịch vụ vui nhộn và nhiều ý nghĩa nhất dành cho thiếu nhi.
  • Sở hữu đội ngũ nhân sự chú hề chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Luôn tận tâm, thân thiện với thiếu nhi và quý vị phụ huynh.
  • Cung cấp đa dạng các gói dịch vụ và tiết mục biểu diễn vui nhộn và hấp dẫn nhất dành cho thiếu nhi.
  • Sau đây là bài viết giới thiệu về các tiết mục biểu diễn sự kiện sinh nhật dành cho thiếu nhi.

Chú hề tạo hình bong bóng đầy màu sắc và lôi cuốn thiếu nhi

  • Chú hề tạo hình bong bóng là một nghệ sĩ trình diễn trong trang phục chú hề. Biểu diễn các kỹ năng tạo hình bong bóng, để tạo nên các hình thù ngộ nghĩnh và đáng yêu (sung, kiếm, hoa, doraemon, pikachu,…) cho các bạn thiếu nhi.
  • Chú hề tạo hình bong bóng trong các buổi tiệc sinh nhật, sự kiện thiếu nhi. Được xem là một trong những hình ảnh thân quen và gần gũi đối với các bạn nhỏ.
  • Chú hề tạo hình bong bóng luôn thu hút thiếu nhi, đem đến không khí vui nhộn cho buổi tiệc.
  • Chú hề sẽ tạo nên những sản phẩm đẹp nhiều màu sắc và đa dạng cho các bé thiếu nhi.
  • Ngoài khả năng tạo hình bong bóng điêu luyện, nhiều kinh nghiệm. Chú hề bong bóng tại Mon Party còn giao lưu trò chuyện, nhiệt tình vui vẻ nhằm tạo nên một không gian vui nhộn.
    chu-he-tao-hinh-bong-bong
    Nón và hoa bong bóng giúp bé thêm lung linh hơn trong tiệc sinh nhật

Việc lựa chọn chú hề tạo hình bong bóng cho buổi tiệc sinh nhật. Sẽ giúp cho buổi tiệc thêm màu sắc vui nhộn và để lại nhiều ấn tượng đẹp cho các bé. Dịch vụ của chúng tôi chuyên cung cấp các chú hề bong bóng với kỹ năng điêu luyện và  nhiều kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ mang đến sự thích thú cho các bạn thiếu nhi và sự hài lòng đối với quý phụ huynh.

Tiết mục chú hề biểu diễn sinh nhật với chú hề MC hoạt náo vui nhộn

Ngoài chú hề tạo hình bong bóng với nhiều màu sắc vui nhộn. Thì chú hề MC hoạt náo sẽ là người dẫn dắt chương trình, tổ chức các trò chơi vui nhộn hấp dẫn. Đồng thời tạo nên không khí sôi động và mang đến những giây phút giải trí ý nghĩa nhất cho các bạn nhỏ trong suốt buổi tiệc.

  • Chú hề MC hoạt náo đóng vai trò quan trọng trong việc khuấy động không khí sôi động .Nhằm tạo nên sự vui nhộn, hấp dẫn  và để lại nhiều ấn tượng và kỉ niệm đẹp cho buổi tiệc.
  • Chú hề MC hoạt náo sẽ giới thiệu buổi lễ và dẫn chương trình sinh nhật cho bé. Với các tiết mục như : Tổ chức thổi nến, hát mừng sinh nhật, cắt bánh kem, đồng thời hướng dẫn cho các bạn nhỏ chụp hình lưu niệm.
  • Chú hề sẽ tổ chức các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn và phù hợp với lứa tuổi các bạn nhỏ.Đồng thời giúp tạo nên sự gắn kết và giây phút giải trí thoải mái, tuyệt vời nhất trong suốt buổi tiệc.
  • Với nhiều kinh nghiệm và  kỹ năng tổ chức các trò chơi như: Nhảy theo điệu nhạc, bức tượng âm nhạc, đố vui và câu đố ráp IQ….Chú hề MC hoạt náo sẽ khiến cho các bé cảm thấy thích thú và nhiệt tình khi tham gia trò chơi.
    chu-he-mc-hoat-nao-nha-hang
    Chú Hề MC Hoạt Náo dẫn chương trình sinh nhật cho bé tại nhà hàng

Chú hề biểu diễn sinh nhật -Chú hề đa năng sinh nhật

Tổ chức sinh nhật cho bé với chú hề MC hoạt náo có vai trò và chức năng trong suốt buổi tiệc. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý vị phụ huynh trong việc Tổ chức sinh nhật dành cho các bé. Nhằm đem lại tiếng cười vui nhộn và bầu không khí náo nhiệt. Đồng thời tạo nên những ấn tượng và kỷ niệm đẹp cho bé trong ngày sinh nhật.

chu-he-da-nang-tiet-muc-chu-he-bieu-dien-sinh-nhat
Chú hề đa năng

Ngoài chú hề MC hoạt náo, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chú hề đa năng cho buổi tiệc. Chú hề đa năng là chú hề đảm nhận nhiều vai trò trong suốt buổi tiệc sinh nhật. Bao gồm chú hề tạo hình bong bóng và chú hề MC hoạt náo tổ chức trò chơi. Với việc lựa chọn chú hề đa năng cho buổi tiệc sinh nhật. Sẽ giúp cho quý vị phụ huynh tiết kiệm chi phí và buổi tiệc sẽ được diễn ra thuận lợi hơn.

Tổ chức sinh nhật với ảo thuật gia biểu diễn ảo thuật

Ảo thuật Gia biểu diễn sinh nhật.

  • Ngoài chú hề sinh nhật làm cho buổi tiệc thêm phần sôi động và lôi cuốn. Thì các tiết mục ảo thuật là một trong những cách tạo nên điểm nhấn thu vị. Giúp thu hút sự chú ý, gợi nên sự tò mò qua các tiết mục biểu diễn.
  • Ảo thuật là bộ môn nghệ thuật biểu diễn với đạo cụ và các kỹ năng điêu luyện. Nhằm tạo nên bất ngờ và thích thú cho người xem.
  • Ảo thuật gia biểu diễn ảo thuật rất hấp dẫn và lôi cuốn các bạn nhỏ trong các chương trình sinh nhật và sự kiện thiếu nhi.
    ao-thuat-tiec-sinh-nhat-tiet-muc-chu-he-bieu-dien-sinh-nhat
    Biểu diễn ảo thuật

Mon Party là đơn vị sở hữu nhiều ảo thuật gia với kỹ năng điêu luyện, giao lưu tương tác tốt. Chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ và để lại nhiều ấn tượng cho các bạn nhỏ trong suốt buổi tiệc.

Thuê chú hề sinh nhật TP.HCM với các tiết mục biểu diễn vui nhộn hấp dẫn

Ngoài tiết mục ảo thuật gia, chúng tôi còn cung cấp các tiết mục biểu diễn ảo thuật vô cùng hấp dẫn khác như: Ảo thuật Spiderman, ảo thuật Tôn Ngộ Không, ảo thuật hài Saclo và chú hề biểu diễn ảo thuật,…

Tiết mục chú hề biểu diễn ảo thuật Spiderman

  • Với tiết mục biểu diễn ảo thuật Spiderman, ảo thuật gia của chúng ta sẽ hóa trang thành nhân vật siêu anh hùng để trình diễn các kỹ năng ảo thuật điêu luyện, hấp dẫn và vô cùng thú vị.
  • Hình ảnh Spiderman được xem là thần tượng của các bạn nhỏ trên phim ảnh. Việc tái hiện lại hình ảnh nhân vật siêu anh hùng với các màn ảo thuật vui nhộn kết hợp với biểu diễn nhảy múa, bắn tơ nhện. Sự kết hợp giữa vũ đạo  ảo thuật và trình diễn bắn tơ nhện. Chắc chắn sẽ mang lại sự thích thú tột độ đối với các bạn nhỏ.
  • Không những biểu diễn ảo thuật, chú Spiderman còn giao lưu tương tác vui nhộn với các bạn nhỏ. Điều này sẽ giúp cho các bé thêm gần gũi và thích thú hơn với tiết mục.
    ao-thuat-nguoi-nhen-tiet-muc-chu-he-bieu-dien-sinh-nhat
    Biểu diễn ảo thuật người nhện – Spiderman

Tiết mục chú hề biểu diễn Ảo thuật Tôn Ngộ Không

  • Ảo thuật Tôn Ngộ Không là tiết mục lôi cuốn và đặc sắc nhất đối với các bạn nhỏ. Ảo thuật gia sẽ hóa trang thành Tôn Ngộ Không và biểu diễn trên nền nhạc Tây Du Ký đầy lôi cuốn.
  • Hình ảnh Tôn Ngộ Không luôn gần gũi trong ký ức các bạn nhỏ. Việc biểu diễn ảo thuật với hình tượng Tôn Ngộ Không sẽ mang đến nhiều thú vị, hấp dẫn. Và để lại nhiều ấn tượng cho các bạn nhỏ trong suốt buổi tiệc.
  • Với nhiều tiết mục biến hóa ảo diệu biến hóa nhiều màu sắc, lôi cuốn, thú vị. Tiết mục ảo thuật Tôn Ngộ Không tại Mon Party sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn nhỏ
    ao-thuat-ton-ngo-khong-tiet-muc-chu-he-bieu-dien-sinh-nhat
    Tôn Ngộ Không Ảo Thuật

Tiết mục chú hề biểu diễn Ảo thuật hài Saclo

  • Là Tiết mục được nhiều bạn nhỏ yêu thích và quý vị phụ huynh quan tâm vì sự hài hước và vui nhộn mà tiết mục mang lại.
  • Ảo thuật hài Salo với phong cách trình diễn vui nhộn, khả năng giao lưu tương tác tốt. Chắc chắn sẽ mang lại nhiều ấn tượng và trải nghiệm thú vị cho các bạn nhỏ. Đồng thời tạo nên không khí sôi động và nhiều tiếng cười sảng khoái cho buổi tiệc.
  • Kỹ năng biểu diễn ảo thuật điêu luyện cùng với khả năng biểu diễn tương tác hài hước. Tiết mục ảo thuật hài Salo sẽ trở nên vui nhộn hơn và sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ.
    Ao-thuat-hai-saclo
    Ảo thuật hài Saclo

Tiết mục chú hề biểu diễn Chú hề biểu diễn ảo thuật

  • Chú hề biểu diễn ảo thuật luôn mang đến sự mới mẻ và thú vị dành cho các bạn nhỏ. Chú hề biểu diễn ảo thuật với nhiều tiết mục biến hóa ảo diệu sẽ đem đến nhiếu bất ngờ cho các bạn nhỏ.
  • Ảo thuật gia sẽ hóa trang thành chú hề biểu diễn ảo thuật. Với nhiều kỹ năng điêu luyện, sự dày dạn kinh nghiệm và khả năng giao lưu tốt trong biểu diễn. Chắc chắn sẽ để lại nhiều điểm nhấn khó quên trong suốt buổi tiệc sinh nhật.
  • Chú hề ảo thuật sẽ mời các bạn nhỏ lên tham gia trải nghiệm diễn ảo thuật. Từ đó kích thích sự tò mò, thú vị cho các bé và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với tiết mục ảo thuật.
    chuong-trinh-quoc-te-thieu-nhi
    Tổ chức chương trình Quốc tế thiếu nhi cho bé

Tiết mục chú hề biểu diễn bong bóng xà phòng khổng lồ

  • Đây là một loại hình nghệ thuật trình diễn độc đáo và thú vị. Đem đến sự thích thú và thu hút sự chú ý dành cho các bạn nhỏ.
  • Tiết mục vui nhộn, hấp dẫn với sự kết hợp độc đáo với âm nhạc, đạo cụ và phong cách trình diễn hài hước. Sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những giây phút giải trí đầy tuyệt vời.
  • Với nhiều hình thù bong bóng độc đáo, nhiều màu sắc. Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các bạn thiếu nhi.
    bieu-dien-bong-bóng-xà-phong-khong-lo-tiet-muc-chu-he-bieu-dien-sinh-nhat
    Biểu diễn bong bóng xà phòng khổng lồ

Chú hề biểu diễn bong bóng xà phòng khổng lồ với hiệu ứng tạo ra mưa bong bóng. Phong cách biểu diễn hài hước vui nhộn, biến hóa thành bong bóng khổng lồ để chụp ảnh. Sẽ giúp cho các bé thêm thích thú và ấn tượng với tiết mục đặc sắc này.

chu-he-bieu-dien-bong-bong-xa-phong-khong-lo-tiet-muc-chu-he-bieu-dien-sinh-nhat
Biểu diễn bong bóng xà phòng khổng lồ

Thuê chú hề sinh nhật TP.HCM với tiết mục chú hề biểu diễn Xiếc

Chú hề biểu diễn xiếc tung hứng –quay dĩa

  • Là một trong những tiết mục ít nghệ sĩ thực hiện vì độ khó và đòi hỏi sự kiên trì. Chính vì điều đó mà tiết mục xiếc tung hứng – quay dĩa luôn lôi cuốn, thú vị và hấp dẫn người xem biểu diễn.
  • Tiết mục xiếc tung hứng – quay dĩa  phù hợp dành cho các bạn nhỏ trong các chương trình sinh nhật.
  • Nghệ sĩ biểu diễn với trang phục chú hề tạo sự thân quen gần gũi. Cùng với sự kết hợp trình diễn với âm nhạc, sẽ giúp cho tiết mục thêm phần độc đáo và đặc sắc hơn.
    nghe-si-xiec-tung-hung-quay-dia-tiet-muc-chu-he-bieu-dien-sinh-nhat
    Biểu diễn xiếc tung hứng quay dĩa – tiết mục vui nhộn khi tổ chức sinh nhật
    bieu-dien-xiec-tung-hung-quay-dia
    Biểu diễn xiếc tung hứng-quay dĩa

Chú hề biểu diễn Xiếc xe đạp – tung hứng

Tiết mục biểu diễn xiếc xe đạp tung hứng là sự kết hợp độc đáo giữa giữ thăng bằng trên xe đạp 1 bánh. Đồng thời kết hợp với tung bóng nghệ thuật đầy lôi cuốn và hấp dẫn.

  • Đây là một trong những tiết mục nguy hiểm, đầy tính gay cấn và nghệ thuật. Tiết mục luôn đem đến nhiều bất ngờ dành cho người xem.
  • Với sự kết hợp giữa kỹ năng biểu diễn, sự lôi cuốn và yếu tố bất ngờ. Tiết mục biểu diễn luôn thu hút sự chú ý đối với các bạn nhỏ. Và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong các sự kiện thiếu nhi.
    xiec-xe-dap-tung-hung
    Tổ chức sinh nhật với tiết mục Xiếc xe đạp tung hứng

Giới thiệu một số gói dịch vụ tiết mục chú hề biểu diễn sinh nhật cho bé

Trên là phần giới thiệu về các tiết mục biểu diễn trong danh mục chú hề tổ chức sinh nhật. Để giúp quý khách dễ dàng tham khảo và lựa chọn dịch vụ. Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách một số gọi dịch vụ thông dụng nhất.

Gói 1: Chú hề tạo hình bong bóng

  • Chú hề tạo hình bong bóng theo yêu cầu.
  • 1h tạo từ 25 đến 40 sản phẩm bong bóng tạo hình.
    chu-he-tao-hinh-bong-bong-tiet-muc-chu-he-bieu-dien-sinh-nhat
    Chú hề tạo hình bong bóng

Gói 2: Chú hề MC hoạt náo

  • Chú hề dẫn chương trình (Dẫn lễ, thổi nến, cắt bánh kem và hướng dẫn các bé chụp hình).
  • Tổ chức các trò chơi phù hợp với thiếu nhi và tặng quà.
    chu-he-MC-hoạt-nao-tiet-muc-chu-he-bieu-dien-sinh-nhat
    Chú hề MC hoạt náo tổ chức sinh nhật vui nhộn

Gói 3: Chú hề đa năng (Chú hề tạo hình bong bóng và MC hoạt náo)

  • Chú hề tạo hình bong bóng đón bé.
  • Dẫn lễ sinh nhật.
  • Tổ chức sinh nhật cho bé với các hoạt động trò chơi và tặng quà.
    chu-he-da-nang-la-mot-trong-nhung-tiet-muc-chu-he-bieu-dien-sinh-nhat-duoc-lua-chon-nhieu
    Tổ chức sinh nhật với chú hề đa năng một trong những tiết mục được đông đảo phụ huynh và bạn nhỏ lựa chọn

Gói Vip 1: Chú hề đa năng + Tiết mục ảo thuật

  • Chú hề đa năng dẫn lễ suốt chương trình (làm bong bóng, dẫn lễ, tổ chức trò chơi).
  • Một tiết mục ảo thuật 20-25 phút.

Gói Vip 2: Chú hề đa năng +Tiết mục Xiếc

  • Một chú hề đa năng suốt tiệc (làm bong bóng, dẫn lễ, tổ chức trò chơi).
  • Một tiết mục biểu diễn xiếc từ 20-25 phút.

Gói Vip 3: Chú hề đa năng+ Biểu diễn bong bóng xà phòng.

  • Một chú hề đa năng suốt tiệc (làm bong bóng, dẫn lễ, tổ chức trò chơi).
  • Một chú hề biểu diễn bong bóng xà phòng 20-25 phút.

Gói cao cấp: Chú hề đa năng+ Tiết mục ảo thuật (Xiếc) + Biểu diễn bong bóng xà phòng.

Trên là các gói dịch vụ thông dụng mà khách hàng thường sử dụng. Các hạng mục trên có thể điểu chỉnh linh hoạt theo yêu cầu từ quý khách hàng.

Bảng báo giá tiết mục chú hề biểu diễn sinh nhật

Tên tiết mục biểu diễn Thời gian biểu diễn Thành tiền (VND)
Chú hề bong bóng 1h 500.000 đ
Chú hề MC hoạt náo 1,5h 1.000.000 đ
Chú hề đa năng (Bong bóng+hoạt náo) 2,5h 1.400.000 đ
Ảo thuật gia vest 20-25 phút 1.300.000 đ
Ảo thuật Spiderman 20-25 phút 1.500.000 đ
Ảo thuật Tôn Ngộ Không 20-25 phút 2.000.000 đ
Ảo thuật hài Saclo 20-25 phút 1.500.000 đ
Biểu diễn xiếc tung hứng-quay dĩa 20-25 phút 2.000.000 đ
Biểu diễn xiếc xe đạp- tung hứng 20-25 phút 2.500.000 đ

Xem thêm báo giá thuê chú hề sinh nhật tại https://monparty.vn/product/bao-gia-cho-thue-chu-he-sinh-nhat-chuyen-nghiep-va-uy-tin-tai-tp-hcm/

Mon Party là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê chú hề tổ chức sinh nhật; sự kiện thiếu nhi tại TP.HCM và các tỉnh như Long An, Bình Dương và Đồng nai.

Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê chú hề tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp. Mon Party chuyên thiết kế, trang trí thôi nôi sinh nhật. Cung cấp các dịch vụ biểu diễn sự kiện thiếu nhi, tổ chức sự kiện tết Trung Thu cho các bé.

Mon Party – Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống. Hân hạnh được đồng hành cùng quý khách.

Tham khảo dịch vụ cho thuê MC sự kiện chuyên nghiệp tại https://monparty.vn/cho-thue-mc-su-kien-chuyen-nghiep-chat-luong-tp-ho-chi-minh/

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

SĐT: 034 860 4281 (Tân)

Zalo: https://zalo.me/0348604281

Websites: https://monparty.vn/

Mon Party luôn cập nhật những tiết mục mới lạ, hấp dẫn. Ví dụ như: Nhân sự làm bắp rang bơ sự kiện, chù hề tạo hình kẹo bông gòn, … Đang là xu hướng trong các chương trình sự kiện, sinh nhật cho thiếu nhi hiện nay.