Teabreak khai trương cách thức tổ chức chuyên nghiệp nhất

Teabreak khai trương được tổ chức nhằm mục đích chiêu đãi và đón tiếp khách hàng trong buổi diễn ra sự kiện khai trương. Teabreak khai trương được xem như khởi đầu của một hoạt động, rất quan trọng hình thức.

Tổ Chức Teabreak Khai Trương Bởi Mon Party

1/ Teabreak khai trương là gì ?

Teabreak khai trương là một buổi tiệc nhẹ được tổ chức sau hoạt động khai trương. Với hình thức giúp mọi người trò chuyện, giao lưu cùng nhau, giúp kết nối thân tình và tạo ấn tượng cho buổi hoạt động khai trương.

2/ Ý nghĩa trong việc tổ chức Teabreak khai trương.

Việc tổ chức sự kiện khai trương mang nhiều ý nghĩa và đóng vai trò vô cùng quan trọng:

  • Đây là cách thể hiện sự quan tâm chu đáo, trân trọng  đối với khách mời đến tham dự sự kiện.
  • Giúp tạo nên một không gian vui tươi thoải mái để mọi người cùng giao lưu trò chuyện. Và là cách tuyệt vời nhất để thiết lập mối quan hệ đối với đối tác khách hàng.
  • Ngoài ra, đây còn là cách tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho buổi sự kiện. Đồng thời giúp mọi người có thêm thời gian thư gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng trong suốt thời gian dài.

3/ Thực đơn trong Tổ chức Teabreak khai trương bao gồm những gì?

Tổ chức Teabreak khai trương là cách thức tổ chức trang trí thực đơn bàn tiệc Teabreak. Thực đơn trang trí bàn tiệc bánh ngọt Teabreak khai trương bao gồm 3 phần: Bánh ngọt, trái cây và thức uống.

Sau đây là phần giới thiệu về menu thực đơn thường gặp.

Về bánh ngọt:

Các loại thông thường được sử dụng trong trang trí Teabreak bao gồm: Bánh Sukem, bánh bông lan chà bông, bánh cupcake kem và Panacotta. Đây là các loại bánh ngon, tiện dụng được sử dụng đặc trưng trong các buổi sự kiện.

Về trái cây:

Các loại trái cây trong Teabreak được sử dụng tùy theo mùa và theo yêu cầu, sở thích của khách hàng. Có thể kể tên một số loại trái cây thông dụng thường được sử dụng như: Nho, Táo, Cam, Dưa hấu, …

Về thức uống:

Thức uống trong Teabreak rất phong phú và đa dạng. Được lựa chọn theo nhu cầu khách hàng, một số loại thức uống phổ biến để khách hàng có thể lựa chọn bao gồm: Trà, café, nước suối, nước cam, nước chanh hoặc các loại nước ngọt.

Thuc-don-teabreak-don-gian
Thực đơn Teabreak đơn giản

4/ Cách thức tổ chức tiệc Teabreak khai trương như thế nào?

Tổ chức Teabreak như thế nào cho hiệu quả, đang là câu hỏi thường gặp đối với quý khách hàng đang có ý định tổ chức trang trí teabreak khai trương.

Để tổ chức Teabreak khai trương hiệu quả, quý khách cần xác định một số yếu tố sau:

a/ Địa điểm tổ chức trang trí Teabreak được ưu tiên hàng đầu.

Địa điểm tổ chức là một không gian thoáng, đẹp, rộng rãi dễ dàng tiếp đón khách hàng đến tham dự. Bạn có thể đặt tiệc trang trí tại nơi tổ chức khai trương hoặc có thể tổ chức tại nhà hàng gần nơi diễn ra sự kiện.

b/ Thời gian tổ chức là yếu tố quan trọng.

  • Thời gian tổ chức là khoảng thời gian diễn ra sau hoạt động kết thúc buổi sự kiện. Đây là lúc mọi người cùng thư giãn, nghỉ ngơi, giao lưu trò chuyện. Và cùng nhau thưởng thức các món thực đơn hấp dẫn trong tiệc Teabreak.
  • Thông thường các buổi sự kiện khai trương được tổ chức trong khoảng từ 10h-12h trưa. Hoặc từ 14h đến 16h là thời gian lý tưởng nhất.

c/ Nhân viên phục vụ:

Để buổi tiệc diễn ra thuận lợi và hiệu quả. Quý khách có thể bố trí 2 nhân viên phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng.

d/ Trang trí cho bàn tiệc teabreak:

  • Bàn tiệc teabreak cần được trang trí trang trọng và bắt mắt. Đây là cách thể hiện sự quan tâm chu đáo và chân thành đối với quý khách hàng.
  • Bàn tiệc teabreak được trang trí hài hòa ,chỉnh chu là cách đón tiếp tốt nhất tạo nên ấn tượng. Nhằm giúp phát triển và tạo lập các mối quan hệ sau này.

5/ Một số lưu ý tổ chức tiệc Teabreak khai trương tiết kiệm, hiệu quả.

Để tổ chức tiệc Teabreak khai trương tiết kiệm và hiệu quả. Khách hàng cần lưu ý các ý sau:

a/ Lên kế hoạch tổ chức:

Cần có kế hoạch cụ thể trong việc tổ chức như thời gian, địa điểm tổ chức, số lượng khách mời đến tham dự sự kiện. Đồng thời lựa chọn đơn vị tổ chức trang trí teabreak uy tín và chất lượng.

b/ Xác định ngân sách dự trù và quy mô tổ chức.

Sau khi lên kế hoạch, bạn cần xác định ngân sách dự trù cùng với quy mô tổ chức. Để lựa chọn tổ chức trang trí Teabreak một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

6/ Tổ chức trang trí Teabreak khai trương chất lượng giá tốt tại Mon Party.

Trên là bài viết giới thiệu về ý nghĩa và cách thức tổ chức trang trí Teabreak khai trương. Quý khách sau khi tham khảo, nếu có nhu cầu về tổ chức trang trí bàn tiệc teabreak. Có thể liên hệ ngay với Mon Party, đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm chi phí teabreak tại https://monparty.vn/chi-phi-teabreak-tiet-kiem-va-chat-luong-tai-mon-party/

Hình ảnh một số  bàn tiệc Teabreak tại Mon Party

trang-tri-tiec-teabreak-khai-truong
Trang trí tiệc Teabreak khai trương
tiec-banh-ngot-teabreak-khai-truong
Tiệc bánh ngọt Teabreak khai trương
hinh-anh-tiec-banh-ngot-khai-truong
Tiệc bánh ngọt Teabreak
tiec-banh-ngot
Tiệc bánh ngọt Teabreak trong lễ giao xe
khong-gian-ban-tiec-banh-ngot-khai-truong
Tiệc bánh ngọt Teabreak khai trương
ban-tiec-banh-ngot
Tiệc bánh ngọt Teabreak

Mời quý khách tham khảo tiệc bánh ngọt tại https://monparty.vn/cat/trang-tri-su-kien/trang-tri-ban-tiec-banh-ngot-teabreak/

Ngoài trang trí bàn tiệc teabreak. Mon Party chuyên thiết kế, trang trí thôi nôi sinh nhật, cung cấp các dịch vụ chú hề sinh nhật, tổ chức sự kiện tết Trung Thu, quốc tế thiếu nhi cho các bé,….

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Zalo/SĐT : 034 860 4281 (Tân)

Zalo: https://zalo.me/0348604281

Website: https://monparty.vn/